Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Top 5 website kiểm tra thứ hạng từ khóa miễn phí


1. SEMRush

SEMRush là công cụ yêu thích của tôi trong danh sách này vì nó là giải pháp hoàn chỉnh cho việc kiểm tra từ khóa.

Bạn hãy nhập URL trang web hoặc URL riêng lẻ của một bài đăng blog, và nó sẽ cho thấy những từ khóa mà bạn đang xếp hạng. Thêm nữa, bạn hãy bấm vào bất kỳ từ khóa nào để kiểm tra độ cạnh tranh từ khóa và các chi tiết khác.

Nó hỗ trợ Google (bạn nên chọn Google tìm kiếm dựa trên khu vực địa lý mục tiêu) và Bing.

SEMRush là phần mềm chuyên nghiệp dễ sử dụng, và bạn hãy thử nó cho một vài tuần miễn phí trước khi quyết định xem có muốn đăng ký hay không.

Bạn nên sử dụng liên kết này để thử nghiệm 14 ngày miễn phí của SEMRush.

Nhìn chung, SEMRush là công cụ tuyệt vời để kiểm tra thứ hạng từ khóa trong công cụ tìm kiếm.

2. Ahrefs

Tôi khá hài lòng với SEMRush, nhưng nếu tôi phải thay thế nó với thứ gì khác, nó sẽ là Ahrefs.

Công cụ này có cả tấn các tính năng tuyệt vời. Nó tự động phát hiện từ khoá mà trang web bạn đang xếp hạng & bạn có thể xác định thứ hạng dựa trên quốc gia.

3. Google Rank Checker

Google Rank Checker là một tiện ích trực tuyến miễn phí tuyệt vời giúp người dùng theo dõi vị trí từ khóa trong kết quả công cụ tìm kiếm của Google.

Để sử dụng dịch vụ này, chỉ cần gõ vào từ khóa muốn tìm kiếm cùng với tên miền, và nó sẽ cho bạn thấy vị trí của từ khóa cụ thể trong Google.

4. SERP’s Keyword Rank checker

Đây là một công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa miễn phí rất phổ biến. Nó có thể hiển thị nhiều vị trí xếp hạng hơn của công cụ tìm kiếm. Cùng với công cụ kiểm tra thứ hạng của từ khóa nó còn cho thấy dữ liệu CPC và lưu lượng tìm kiếm của từ khóa đó đối với bất kỳ từ khóa hoặc cụm từ khóa nào

5. SEOCentro Rank Checker

SEOCentro là một trong những công cụ kiểm tra từ khóa tốt nhất mà tôi tìm thấy từ trước đến nay.

Với Rank Checker bạn có thể kiểm tra thứ hạng từ khóa cụ thể trong nhiều công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing... Kết quả sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết đầy đủ về một từ khóa cụ thể bao gồm cả thứ hạng của nó trong các công cụ tìm kiếm khác nhau, cùng với lịch sử của từ khóa.

Nguồn: Duy Anh
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: